bitterswit angel: sembreak na...yahuuu

bitterswit angel

heart has reason's which reason cannot know

Tuesday, October 18, 2005

sembreak na...yahuuu

yey sembreak na.... kaso next sem tambak na! haayyy tapos hindi pa kami
nakapag colloqium sa thesis lagot na lalo... loaded!!

last thursday excited cla kc tapos na exam ayun nood sana kmi movie
kaya lng d nila nagustuhan kaya d na lang kami nanood kain na lng kami
then gala gala, gabi na kami umuwi nun nag trycycle me mula coastal
hanggang amin aba c manong pasaway! ang mahal ng sinisingil ah 30
daw sbi ko manong 25 nga lang singil ng iba
lol <5>

last friday eh naghabol pa kami ng project pano ba naman kung kailan
time eh nagloko ang video! sus pasaway na yan c sir lol gusto pa edit
at labeled at! detailed ang vid ngar! d ako addik addik mag edit ng vid!
suko nga ako eh wala na ko mahingan ng tulong! at speaking of "TULONG"
hayyy yng mga pasaway na un d ako tinulungan haayy hirap tlaga mag beg
for "help"

d pa naman ako na bored...pero hanglungkot walang prens walang BAON
walang lablyf walang mang aasar wala c kalbo wala c bu walang teacher
na pasaway nyahahaha nakakamiss ang positioning sana pasado kami!
sa friday kuhanan ng card

pero may mga napagkakaabalahan pa naman ako sa haus kaya carry pa lol
laro na lng ako ng DS, kinig music sa nano o kaya guluhin c michelle
peborit ko yun eh istorbohin c michelle saka ok lang kc napagtitiisan
pa naman daw ako ni ate michelle c michelle
nga pala long lost sister ko lol jan din c barbara, ate jaY, c maricel
yan ang mga masarap istorbohin haha
baliktad eh ngayon naka unli ako nawawala cla haha (@ate jaY:tagal pa naman
mag unli! lol) salamat sa mga oras na un mga ineng (kc wala naman tlaga
ako kausap sa txt na iba nyahaha shhh)

mag ym ako sa gabi pero isa lang kausap ko ala lang hehe kakatamad na
mag chat dpende na rin kng cno ang ka chat lol

i have a new pup nga pala kaya hayan may bago ako playmate si cloud post
ko pix later mukha cyang stuff toy lol, pati yng follow up sa reco namin post ko next time ;)

ciao muna! hehe c yah guyz around...

3 Comments:

  • At 10:33 AM, Blogger pearljem said…

    para ata sa postpaid...pag nagregister ka 12MN maa-activate then magsesend ng reminder by 8AM. psh.pauso globe...sana maextend

     
  • At 4:25 PM, Blogger bebeh swit said…

    ahh naku ang tagal nga ate jay kaso kng kailan naka unli ako wala ang mga textmate ko oh!! haha (kayo yun!!) lol nawawala pa si michelle :((

     
  • At 11:41 AM, Blogger miaeow said…

    uy new friend... hi JOE POWET

     

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger

 




Image Gallery Hosted By ImagePOP.com