bitterswit angel

bitterswit angel

heart has reason's which reason cannot know

Monday, November 28, 2005

d pala ko nakapg post d2 hehe d ko na to napupuntahan dun lng sa isa lolz saka wala naman naghahanap at nagrereklamo kng bakit d ako nagpopost lolz except sa 10 jan lolz (oh wak mag react d2 hehe lagot sakin)

enwaize i thought taghirap ang 2nd sem ngyon pero it turn out na masaya at kala ko taghirap din sa subj. medyo hindi pa naman except nuclear med. grrrrrrr kaloka mag compute ng half life yun lng at mag memorize kaya ng table of elements, pati ang thesis ayun n lng problema ko mag colloqium, sana bago mag xmas other than that wala na hehe....

masaya kahit super layo ng building madalas ngayon walang class at d sila naghahabol ng make up class ahh! except k gatchi grrr haha, lagi kmi 8 umuuwi ngayon eh wala lang tambay haha dinner or chikahan d naman ako hinahanap ni madir kaya ok lng (buti nga eh lol) harhar

oh well saka ko na share ang PB ko harhar........

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger

 




Image Gallery Hosted By ImagePOP.com